Điều trị hạ Lipit máu, tiểu đường và dự phòng đột quỵ bằng Laser nội tĩnh mạch
Laser nội tĩnh mạch có đặc điểm là chỉ kích thích và đặt nguốn phát ở một vị trí hiệu ứng đi khắp cơ thể vì năng lượng hoạt hoá lan theo mạch máu tác động lên hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu và dịch thể....

Điều trị hạ Lipit máu, tiểu đường và dự phòng đột quỵ bằng Laser nội tĩnh mạch

 




          Laser nội tĩnh mạch có đặc điểm là chỉ kích thích và đặt nguốn phát ở một vị trí hiệu ứng đi khắp cơ thể vì năng lượng hoạt hoá lan theo mạch máu tác động lên hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu và dịch thể.... Một kim luồn đưa hiệu ứng năng lượng này vào trong lòng mạch máu và sẽ làm hồng cầu linh động hơn, vì mạch máu dãn ra nhanh hơn gấp 2 lần thuốc thông thường, tạo điều kiện phục hồi và khắc phục phần lớn các rồi loạn. Hệ thống enzym được kích hoạt cải thiện trao đổi chất, tăng cường miễn dịch, chu trình hô hấp của tế bào được thúc đẩy tạo điều kiện cho các tế bào trong cơ thể hoạt động một cách hữu hiệu nhất, tự đề kháng lại với tác nhân bệnh lý từ ngoài xâm nhập hoặc chính từ bên trong cơ thể tạo ra nên ngăn cản phần lớn các gốc tự do là nguyên nhân huỷ hoại màng sinh học tế bào.

          Laser nội tĩnh mạch là “Khuếch đại ánh sáng bằng phương pháp kích hoạt các tia xạ được phát ra”. Laser hoạt động theo cơ thể cộng hưởng từ và khu vực hoạt động của laser gọi là một điện từ trường gắn kết. Trong chùm tia laser mỗi bước sóng đều có cùng một tần số và đều có cùng một pha. Các hạt Proton của chùm laser khi tiếp xúc với các mô bệnh lý của cơ thể sẽ được hấp thu chọn lọc bởi màng tế bào và các phản ứng trong tế bào, tạo ra một chuỗi các phản ứng sinh lý phức tạp, kết quả là có thể chữa lành bệnh. Ngoài ra hệ thống miễn dịch cũng được cải thiện, càng tạo thuận lợi cho sự phục hồi. Người ta không thấy tai biến sảy ra ở phương pháp này.

          Tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã áp dụng phương pháp Laser nội tĩnh mạch điều trị tăng lipit máu, bệnh tiểu đường từ nhiều năm nay, trung bình một đợt điều trị 3 liệu trình, mỗi liệu trình 10 ngày nghỉ 3 – 5 ngày liệu trình tiếp theo, bệnh nhân có thể điều trị ngoại trú, sau điều trị bệnh nhân vẫn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường trong quá trình điều trị.

          Laser nội tĩnh mạch là phương pháp hữu hiệu trong điều trị lipit máu, tiểu đường và hỗ trợ dự phòng đột quỵ, liều, cường độ điều trị được các bác sỹ chuyên khoa chỉ định với từng người bệnh.

 

 BS CKI: NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG    

TIN MỚI

Tin tức

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 2 752
  • Tất cả: 229590

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỈNH VĨNH PHÚC

Bằng tất cả khả năng, trí tuệ và trang thiết bị hiện đại chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh. 

 Đội ngũ các y Bác sỹ của Bệnh viện áp dụng các công nghệ cao trong điều trị và chuẩn đoán bệnh chính xác, kịp thời, nhanh chóng

Địa chỉ: Tầng 1,9,10,11,12 Tòa nhà C, Bệnh viện Sản - Nhi, Km 9 Quốc lộ 2A, đoạn đường tránh Vĩnh Yên, Xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211.3861211 - 0211.3847511 - 0913258255 - 0852908333 - 0915.057599

Email: benhvienphcn@gmail.com