Đón Tết cùng người bệnh
Nhằm đảm bảo hoạt động cấp cứu, điều trị cho người bệnh, phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm, xử trí kịp thời các tình huống phát sinh trong những ngày nghỉ Tết, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh đã bố trí đầy đủ nhân lực, thuốc, trang thiết bị, vật tư y tế, thành lập đội cấp cứu lưu động, phân công nhân lực thường trực 24/24h. Cùng với đó, cũng tổ chức chương trình vui Xuân cùng người bệnh, trao quà, động viên tinh thần bệnh nhân ở lại ăn Tết trong bệnh viện.

Niềm vui nho nhỏ của cản bộ y tế Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh sau giờ trực

Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ (ngày 29 Tết), không khí làm việc của các bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh vẫn diễn ra khẩn trương, nghiêm túc.

Dù lượng bệnh nhân phải ở lại điều trị nội trú trong kỳ nghỉ Tết còn rất ít, tuy nhiên, bệnh viện vẫn bố trí đầy đủ các kíp trực đảm bảo mọi công việc diễn ra nhịp nhàng.

Ban Giám đốc bệnh viện quán triệt cán bộ, nhân viên y tế nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ để làm hài lòng bệnh nhân.

Bác sĩ CKII Đoàn Thanh Bình, Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh cho biết: “Hiện nay, bệnh viện đã phân công lịch trực lãnh đạo, trực cán bộ y tế với 4 cấp độ 24/24h. Ngay trước kỳ nghỉ Tết, Ban Giám đốc đã họp quán triệt, yêu cầu các kíp trực tuyệt đối không chủ quan, lơ là, phải tổ chức lực lượng, phương tiện ứng trực và xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.

Cùng với công tác chuyên môn, bệnh viện xây dựng kế hoạch về phòng, chống cháy nổ, thảm họa, tai nạn hàng loạt, phòng, chống rét cho người bệnh…

Nhằm động viên tinh thần người bệnh, bệnh viện phối hợp với Thiền viện Trúc Lâm An Tâm (Tam Đảo), Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Phúc Yên, Công ty TNHH Optrontec Vina, KCN Bá Thiện 2 (Bình Xuyên) và một số cá nhân trao tặng hàng chục suất quà cho người bệnh. Đồng thời, người bệnh ở lại ăn Tết trong bệnh viện cũng được lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà, chúc mừng năm mới an khang”.

Cảm động trước sự quan tâm ân cần của các y bác sĩ trong ngày Tết đối với người bệnh, ông Vũ Chí Đồng, xã Chấn Hưng (Vĩnh Tường), người nhà của bệnh nhân Nguyễn Thị Thời, 78 tuổi cho biết: “Mẹ tôi bị tai biến mạch máu não phải điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh từ ngày 22/11/2023 đến nay. Sau hơn 2 tháng điều trị, hiện nay, sức khỏe mẹ tôi đã được cải thiện rõ rệt, nửa người phải bị liệt do tai biến nay đã cử động được. Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu, ngôn ngữ chưa phục hồi nên Tết năm nay tôi cùng mẹ đón năm mới trong bệnh viện. Trong thời gian điều trị tại đây, các y bác sĩ luôn tận tình quan tâm chăm sóc, động viên tinh thần giúp mẹ tôi nhanh hồi phục. Nhân dịp năm mới, tôi xin gửi lời cảm ơn và kính chúc sức khỏe tới toàn thể các y bác sĩ, nhân viên ngành Y tế đã luôn tận tâm vì người bệnh!”

Là một cán bộ y tế tâm huyết, nhiều năm gắn bó và cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngành Y tế tỉnh, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Đỗ Trọng Cán, Giám đốc Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh tâm sự, Tết tại bệnh viện dù nhiều vất vả nhưng cũng thật đặc biệt với các y bác sĩ. Cùng với nhiệm vụ khám, cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân nặng, trong những ngày Tết, niềm vui của các bác sĩ Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh là được chào đón những em bé đầu tiên chào đời trong dịp năm mới. Đồng thời, sau những giờ phút miệt mài làm việc, trong những giây phút thảnh thơi, các y bác sĩ tại các khoa phòng của bệnh viện sẽ dành một chút thời để đón giao thừa muộn, nâng ly rượu vang, thưởng thức món mứt Tết và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới.

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, với tinh thần “Vui Xuân mới không quên nhiệm vụ”, “Tất cả vì sức khỏe nhân dân”, lãnh đạo ngành Y tế yêu cầu các đơn vị đảm bảo thường trực theo 4 cấp, thường xuyên tiếp nhận và xử lý thông tin đường dây nóng.

Danh sách cán bộ trực, số điện thoại cán bộ trực được niêm yết đầy đủ tại các khoa, phòng.

(Nguồn: https://baovinhphuc.com.vn)

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 317
  • Trong tuần: 1 312
  • Tất cả: 182093

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỈNH VĨNH PHÚC

Bằng tất cả khả năng, trí tuệ và trang thiết bị hiện đại chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh. 

 Đội ngũ các y Bác sỹ của Bệnh viện áp dụng các công nghệ cao trong điều trị và chuẩn đoán bệnh chính xác, kịp thời, nhanh chóng

Địa chỉ: Tầng 1,9,10,11,12 Tòa nhà C, Bệnh viện Sản - Nhi, Km 9 Quốc lộ 2A, đoạn đường tránh Vĩnh Yên, Xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211.3861211 - 0211.3847511 - 0913258255 - 0852908333 - 0915.057599

Email: benhvienphcn@gmail.com