Trung thu yêu thương năm 2024 tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc

Trung thu là Tết đoàn viên, là ngày gia đình sum họp, cùng nhau quây quần bên mâm cơm, là ngày các em nhỏ háo hức, mong chờ được phá cỗ Trung thu dưới ánh trăng sáng đêm rằm tháng 8. Thế nhưng không phải em nhỏ nào cũng được đón mùa Trung thu trọn vẹn niềm vui bên gia đình. Tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Tỉnh Vĩnh phúc, có rất nhiều các em nhỏ hàng ngày đang phải đối mặt với những nỗi đau về bệnh tật . Niềm vui đón đêm trăng rằm bên gia đình tưởng chừng như nhỏ bé kia lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Bệnh viện Phục hồi chức năng  đã cùng các đơn vị tài trợ: Câu lạc bộ Từ Bi Phúc Yên, Công Ty TECH- ON Việt Nam, Chùa Trung Lư- Phúc Khánh tại Phúc Yên, Công ty Piago Việt Nam,  đã thấu hiểu những thiệt thòi của các emtổ chức chương trình trao quà “Trung thu yêu thương 2024”cho các cháu. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa với mong muốn góp phần chia sẻ, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ có một mùa Tết Trung thu ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Chương trình diễn ra vô cùng xúc động khi nhiều Bệnh nhi không đi lại được vì khuyết tật về vận động, nhiều trẻ chưa nói được do mắc các chứng bệnh về tự kỷ,... nhưng vẫn cố gắng tham dự với tâm trạng háo hức mong chờ. Nhiều  phụ huynh đã không giấu nổi giọt nước mắt, dành sự đồng cảm dành cho những 'chiến binh nhí' đang phải chiến đấu với bệnh tật, kiên trì từng ngày chăm lo cho con để sớm hoà nhập với cộng đồng. Động viên chung vui lan toả yêu thương tới các cháu chương trình đã gửi tặng 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá” Ba trăm nghìn đồng- quà trung thu bánh sữa, đồ chơi” mỗi suất quà gửi gắm bao yêu thương bao quan tâm đùm bọc của cả cộng động.

Tại chương trình, BSCKII. Đoàn Thanh Bình- Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn đến những đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng bệnh viện tổ chức trao quà cho các cháu hết sức tình cảm và ý  nghĩa. “Hi vọng rằng trong thời gian tới bệnh viện tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị trong công tác khám, chữa bệnh trẻ em”

Một số hình ảnh của chương trình

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

(Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Hải Yến - Phó Trưởng phòng PT phòng Điều Dưỡng)

 

TIN MỚI

Tin tức

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 2 630
  • Tất cả: 230152

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỈNH VĨNH PHÚC

Bằng tất cả khả năng, trí tuệ và trang thiết bị hiện đại chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh. 

 Đội ngũ các y Bác sỹ của Bệnh viện áp dụng các công nghệ cao trong điều trị và chuẩn đoán bệnh chính xác, kịp thời, nhanh chóng

Địa chỉ: Tầng 1,9,10,11,12 Tòa nhà C, Bệnh viện Sản - Nhi, Km 9 Quốc lộ 2A, đoạn đường tránh Vĩnh Yên, Xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211.3861211 - 0211.3847511 - 0913258255 - 0852908333 - 0915.057599

Email: benhvienphcn@gmail.com