Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi Bộ 1, Đảng bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng
Ngày 19/10, tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Vĩnh Phúc  tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới quần chúng Trần Quang Thịnh.

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí  Đoàn Thanh Bình - Bí thư Đảng bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng; các đồng chí cấp ủy, cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ 1, Bệnh viện Phục hồi chức năng.

anh tin bai

Đồng chí Đoàn Thanh Bình - Bí thư Đảng bộ Bệnh viện

Đồng chí Đoàn Thanh Bình nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí đề nghị các đảng viên Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Bạch Văn Thảo, Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Quang Thịnh

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bạch Văn Thảo chúc mừng đồng chí Trần Quang Thịnh đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí.

Đồng chí Bạch Văn Thảo mong muốn đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. 

anh tin bai

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01- HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương./.

TIN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 331
  • Trong tuần: 1 326
  • Tất cả: 182107

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỈNH VĨNH PHÚC

Bằng tất cả khả năng, trí tuệ và trang thiết bị hiện đại chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh. 

 Đội ngũ các y Bác sỹ của Bệnh viện áp dụng các công nghệ cao trong điều trị và chuẩn đoán bệnh chính xác, kịp thời, nhanh chóng

Địa chỉ: Tầng 1,9,10,11,12 Tòa nhà C, Bệnh viện Sản - Nhi, Km 9 Quốc lộ 2A, đoạn đường tránh Vĩnh Yên, Xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211.3861211 - 0211.3847511 - 0913258255 - 0852908333 - 0915.057599

Email: benhvienphcn@gmail.com