ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện Quyết định số 4921-QĐ/TU ngày 30 tháng 5 năm 2024 của Thành ủy Vĩnh Yên về việc Kết nạp đảng viên, ngày 18 tháng 6 năm 2024 Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Vũ Thị Mỹ Linh - Cử nhân Phục hồi chức năng. Đến dự Lễ kết nạp có các Đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ và toàn thể Đảng viên thuộc Chi bộ 1. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định của Điều lệ Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Bạch Văn Thảo - Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ 1 đã công bố, trao Quyết định Kết nạp đảng viên và quán triệt rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên cho đồng chí Vũ Thị Mỹ Linh.

Đồng chí Đoàn Thanh Bình, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu chúc mừng Chi bộ 1 đã kết nạp thêm đảng viên mới, chúc mừng đồng chí Vũ Thị Mỹ Linh, sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Mong muốn đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên theo quy định của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Đảng bộ chỉ đạo Chi bộ 1 giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất, cùng nhau bồi dưỡng, giúp đỡ đồng chí Vũ Thị Mỹ Linh hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị và tiếp tục làm tốt công tác phát triển Đảng.

Buổi Lễ Kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ 1 tiếp tục phấn đấu noi theo, đây cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ Bệnh viện Phục hồi chức năng nói riêng và Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung lực lượng Đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

Một số hình ảnh Hội nghị:

anh tin bai

(Đ/c Bạch Văn Thảo, Bí Thư chi bộ I  trao quyết định)     

anh tin bai

(Đ/c Đoàn Thanh Bình, Bí Thư Đảng bộ Bệnh viện có đôi lời phát biểu)  

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

(Tác giả: Đ/c Hoàng Thị Ngọc Lan, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ III)

TIN MỚI

Tin tức

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 177
  • Trong tuần: 3 350
  • Tất cả: 241639

BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỈNH VĨNH PHÚC

Bằng tất cả khả năng, trí tuệ và trang thiết bị hiện đại chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh. 

 Đội ngũ các y Bác sỹ của Bệnh viện áp dụng các công nghệ cao trong điều trị và chuẩn đoán bệnh chính xác, kịp thời, nhanh chóng

Địa chỉ: Tầng 1,9,10,11,12 Tòa nhà C, Bệnh viện Sản - Nhi, Km 9 Quốc lộ 2A, đoạn đường tránh Vĩnh Yên, Xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211.3861211 - 0211.3847511 - 0913258255 - 0852908333 - 0915.057599

Email: benhvienphcn@gmail.com