Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Vĩnh Phúc
Để đáp ứng ngày càng tốt hơn quá trình điều trị và chăm sóc người bệnh, ngày 28 tháng 8 vừa qua, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức cuộc họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Tới dự với buổi họp có BS.CKII Nguyễn Văn Lý - Phó Giám đốc bệnh viện cùng đại diện các khoa, phòng và hơn 50 người bệnh, người nhà người bệnh tham dự.
Tại buổi họp, Ths Nguyễn Thị Hải Yến đã phổ biến nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ tới người bệnh, người nhà người bệnh tại bệnh viện

Cuộc họp Hội đồng người bệnh và người nhà được Bệnh viện Phục Hồi Chức Năng tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức định kỳ hàng tháng.
Cũng qua buổi họp, bệnh nhân và người nhà đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y, bác sĩ tại các khối: Hồi sức cấp cứu, nội nhi,… với tinh thần tận tâm phục vụ, luôn quan tâm, nhẹ nhàng coi người bệnh như người thân, cùng sự nhiệt huyết, tận tụy trong nghề nghiệp,

Phòng Điều dưỡng Phổ biến quyền và nghĩa vụ của người bệnh và gia đình người bệnh
Cuộc họp diễn ra trong không khí dân chủ và cởi mở. Được sự động viên, khuyến khích của lãnh đạo bệnh viện, nhiều người bệnh và người nhà người bệnh đã bày tỏ những ý kiến đóng góp xác đáng, những kiến nghị vô cùng cấp thiết trong thời gian điều trị tại bệnh viện. Đây được xem là những nguồn thông tin phản hồi hết sức tích cực và quan trọng đến với lãnh đạo bệnh viện, để từ đó bệnh viện có giải pháp cụ thể, từng bước khắc phục và giải quyết tồn tại, bất cập, đưa bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bệnh nhân đánh giá cao thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ y bác sỹ tại bệnh viện PHCN tỉnh Vĩnh Phúc
Qua ý kiến của người bệnh và người nhà, BS.CKII Nguyễn Văn Lý Phó giám đốc bệnh viện gửi lời cảm ơn tới toàn thể người bệnh và người nhà người bệnh đã có những ý kiến đóng góp vô cùng xác đáng, qua cuộc họp bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với bệnh viện, BS Nguyễn Văn Lý đã trực tiếp chỉ đạo các khoa phòng khắc phục những tồn tại bệnh viện , cần chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.

Bs.CKII Nguyễn Văn Lý Phó Giám Đốc bệnh viện tiếp thu những ý kiến đóng góp
Bệnh viện Phục hồi chức năng luôn đặt vấn đề là làm sao ngày càng tăng sự hài lòng cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện. Cũng từ đó đã có nhiều chủ trương ,của người bệnh, người nhà và chỉ đạo các khoa phòng xử lý những tồn tại, chính sách mới ra đời, đặc biệt bệnh viện rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu và lấy sự hài lòng người bệnh để làm phương châm hoạt động.
( Ths. Nguyễn Thị Hải Yến- BVPHCN tỉnh)